Dẫn chương trình 20/11

1. Chương trình văn nghệ:

Kính thưa : Quý vị đại biểu

 Kính thưa các thầy giáo, cô giáo

Cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Và ngay sau đây xin kính mời các quý vị đại biểu các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng đón xem chương trình văn nghệ chào mừng của lễ mít tinh kỉ niệm 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam.

1.1 Mở đầu chương trình văn nghệ hôm nay là bài múa: Bác Hồ người cho em tất cả do các bạn trong tốp múa của chi đội 5A biểu diễn.

Tiết mục 1: Cho em tất cả . Người mang cho em cuộc đời mới tươi sáng đầy ước mơ

Người cho tất cả là Bác Hồ Chí Minh

 

docx 6 trang Người đăng hanhnguyen.nt Lượt xem 546Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem tài liệu "Dẫn chương trình 20/11", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
DẪN CHƯƠNG TRÌNH 20/11/2017
1. Chương trình văn nghệ: 
Kính thưa :	Quý vị đại biểu 
 Kính thưa các thầy giáo, cô giáo 
Cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Và ngay sau đây xin kính mời các quý vị đại biểu các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng đón xem chương trình văn nghệ chào mừng của lễ mít tinh kỉ niệm 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam.
 Mở đầu chương trình văn nghệ hôm nay là bài múa: Bác Hồ người cho em tất cả do các bạn trong tốp múa của chi đội 5A biểu diễn.
Tiết mục 1: Cho em tất cả . Người mang cho em cuộc đời mới tươi sáng đầy ước mơ
Người cho tất cả là Bác Hồ Chí Minh
Tiết mục 2: Vâng những câu hát đó vang lên thật xúc động bởi các em nhỏ của chúng ta đang được sống trên một đất nước hoà bình và phát triển. Chúng ta càng cảm thấy cần phải ghi nhớ công ơn của chủ tịch Hồ Chí Minh – Người thầy của cách mạng giải phóng dân tộc Việt Nam. Hôm nay nhân lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam xin kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đến với Thủ đô Hà Hội để thăm người qua bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác do bạn Hoa ngàn và tốp múa chi đội 4A - 4B biểu diễn.
Tiết mục 3: Xã Yên Lạc là một trong những xã khó khăn của huyện Phú Lương. Nhưng vượt lên tất cả, Với tấm lòng yêu người, yêu nghề, các thầy cô giáo trường Tiểu học Yên Lạc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tiếp theo chương trình chúng ta sẽ được nghe những tâm sự của các cô giáo qua bài hát : Cô giáo về bản do tốp ca của các cô giáo trong nhà trường biểu diễn.
Tiết mục 4: Tiếp theo chương trình là bài hát : Gửi em ở cuối sông hồng do cô giáo Ngọc Hà và thầy giáo Ngọc Quân biểu diễn.
Tiết mục 5: Tiếp theo chương trình xin kính mời các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh đến với bài múa hết sức vui tươi và đẹp mắt mang tên : Ca ngợi tổ quốc do tốp múa chi đội 4C- 5B biểu diễn.
Tiết mục múa : Ca ngợi tổ Quốc đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng.
2. Chào cờ.
 Tiếp theo chương trình tôi xin chân trọng kính mời các quý vị đại biểu các thầy cô giáo các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đứng dậy làm lễ chào cờ.
 XIN MỜI ĐỘI NGHI LỄ LÊN THỰC HIỆN NGHI LỄ CHÀO CỜ
3. Tuyên bố lý do – giới thiệu đại biểu.
Kính thưa :	Quý vị đại biểu 
 Kính thưa các thầy giáo, cô giáo 
 Cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
 Hằng năm mỗi khi gió heo may về với một chút hanh hao se lạnh. Tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô. Đó là lúc tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về những bài học đầu tiên. Những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô.Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Hôm nay trường tiểu học Yên Lạc I long trọng tổ chức lễ mít tinh kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2017.
 Tới dự với buổi lễ của chúng ta hôm nay, ban tổ chức xin vui mừng được chào đón sự có mặt của đại biểu như sau:
Đại biểu đến từ Đảng uỷ- UBND xã Yên Lạc : 
................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ............................. 
Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.
Đại biểu đến từ kho K87B
................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ........................................................................
 Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.
Đại biểu đến từ Ban đại diện cha mẹ hS nhà trường có :
................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ................................................................................................... ...................................................................................................................
Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
Về phía nhà trường có :
Cô giáo Vũ Thị Hạnh – BTCB – HT nhà trường.
Cô giáo : Nghiêm Thị Hồng Mai – Phó HT nhà trường.
Cô giáo ..
........... ....................................................................................................
Cùng toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trong toàn trường .
Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
4. Cô giáo Vũ Thị Hạnh – BTCB- HT nhà trường đọc diễn văn.
 Để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam cũng như ý nghĩa của ngày 20.11. Sau đây tôi xin chân trọng giới thiệu và kính mời cô giáo Vũ Thị Hạnh – BT chi bộ - HT nhà trường lên đọc diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Trân trọng kính mời cô .
 Vừa rồi chúng ta đã đựơc nghe cô Vũ Thị Hạnh – BT chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong lời diễn văn đó đã nói lên niềm tự hào về nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. 
5.Em Nịnh Hoa Ngàn – HS lớp 4A phát biểu .
Kính thưa 	Quý vị đại biểu 
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo 
Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!
	 Dân tộc Việt Nam có truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tôn sư trọng đạo’ đó là những truyền thống quý báu mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi học sinh trường Tiểu học Yên Lạc I. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với thế hệ thầy cô giáo những người đã vất vả, vượt qua khó khăn để đem kiến thức, những bài học đạo đức làm người đến cho các em học sinh. Để tỏ lòng biết ơn, sau đây, xin mời em Nịnh Hoa Ngàn học sinh lớp 4A đại diện cho các em học sinh trường tiểu học Yên Lạc I lên phát biểu tri ân, chúc mừng các thầy cô giáo trong buổi lễ trọng thể này.
TẶNG HOA
 Thay mặt cho các thầy cô giáo trong nhà trường, tôi xin trân trọng cảm ơn các em và chúc toàn thể các em học tập và rèn luyện đạo đức tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi và là người công dân có ích đóng góp vào sự phát triển của đất nước.
6.Đại biểu Đảng uỷ - UBND xã Yên Lạc phát biểu.
 Có thể nói rằng trong các năm học qua thầy và trò trường tiểu học Yên Lạc I luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và thu được những kết quả ngày một tốt đẹp. Có được sự thành công đó là nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng uỷ - UBND xã Yên Lạc. Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà  
lên phát biểu chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!
 ( Ban đại diện cha mẹ học sinh  thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý  thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chưng trình tôi xin trân trọng kính mời ông/bà  đại diện cho Ban cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!)
 - Ban đại diện cha mẹ học sinh và đại biểu kho K87 lên tặng hoa nhà trường ( Ban đại diện cha mẹ học sinh phát biểu nếu có)
 Kính mời : Cô giáo
7. Đ/C toàn sơ kết đợt I
Kính thưa :	Quý vị đại biểu 
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo 
Cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!
	 Trong gần 3 tháng qua, trường Tiểu học Yên Lạc I đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường được tuyên dương khen thưởng. Đó là những món quà quý giá chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, để tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua này của các cá nhân, tập thể giáo viên và học sinh trong thời gian qua, đồng thời phát động phong trào thi đua đợt 2 của nhà trường. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời cô giáo Vương Thị Toàn – TPT Đội lên đánh giá kết quả thi đua đợt 1.
8. Tiếp theo chương trình tôi xin chân trọng kính mời cô giáo Nghiêm Thị Hồng Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh .
Trao thưởng
9.Kết thúc.
 Kính thưa quý đại biểu, thưa quý thầy cô, cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!
 Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta. Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn quý Đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của thầy trò trường .Kính chúc quý đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh mạnh khỏe, chăm ngoạn và học giỏi.
Xin trân trọng cảm ơn!

Tài liệu đính kèm:

  • docxlop 4_12196383.docx